EN
TH
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวสาร
อาจารย์และนักศึกษาสถาบันกันตนา ร่วมงานฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง The Up Rank
4 สิงหาคม 2565
            เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2565 อาจารย์ปริยะ ศรีวาณิชรักษ์ และนักศึกษาคณะศิลปกรรมการผลิตสื่อ สถาบันกันตนา ได้รับเชิญมาร่วมงานเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษ เรื่อง The Up Rank อาชญาเกม ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับทีมผู้ผลิต ,นักแสดง ,สื่อมวลชน , บุคลากรในวงการเกม และนักเรียนนักศึกษาผู้สนใจ ซึ่งการฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์, Pro Player รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์สายเกมและสื่อจากวงการเกมมากที่สุดเป็นประวัติการณ์
            The Up Rank อาชญาเกม ภาพยนตร์ที่ตีแผ่มุมหนึ่งของวงการเกมที่ไม่เคยได้รับการพูดถึงมาก่อนในไทย จากความร่วมมือระหว่าง บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กำกับโดย กัลป์ กัลย์จาฤก และ วทัญญู อิงควิวัฒน์ นำแสดงโดย กิต กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ , เอม ภูมิภัทร ถาวรศิริ , แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐม บูรณา และ มีน สุดารัตน์ ผุงศิริ ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง พร้อมเปิดให้ชมพร้อมกัน วันที่ 1 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
            ทั้งนี้ The Up Rank อาชญาเกม นับเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คสำคัญของบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ด้วยศักยภาพของทีมงานมืออาชีพในเครือกันตนา ไม่ว่าจะเป็น งาน Pre Production จากบริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด และ บริษัท คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ จำกัด งาน Post Production ด้านภาพ จาก บริษัท กันตนา โพสต์ โปรดักชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด และ เทคนิคพิเศษจาก บริษัท กันตน แอนิเมชั่น สตูดิโอ จำกัด งานด้านซาวด์ จาก บริษัท กันตนา ซาวด์ สตูดิโอ จำกัด โดยมีบุคลากรมืออาชีพในวงการรวมถึงคณาจารย์ และนักศึกษาสถาบันกันตนา อยู่เบื้องหลังการผลิตจำนวนมาก อาทิ อาจารย์กัลป์ กัลย์จาฤก ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ , อาจารย์นรรฐพร กัลย์จาฤก ในฐานะผู้อำนวยการผลิต , อาจารย์อธิเมศร์ อรุณโรจน์อังกูร มหาบัณฑิต หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิตและอาจารย์พิเศษ ในฐานะหนึ่งในทีมเขียนบทภาพยนตร์ คุณดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก นักศึกษาปริญญาโท ในฐานะผู้ประพันธ์และออกแบบดนตรีประกอบภาพยนตร์ นายธนดล อังกุรัตน์ บัณฑิตรุ่นที่ 1 หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต ในฐานะผู้ช่วยตัดต่อ และนายชวกร ทองเกื้อ บัณฑิตรุ่นที่ 3 หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต ในฐานะผู้บันทึกเสียงไดอาลอค (ADR RECORDIST) 
           นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสครั้งสำคัญที่นักศึกษาสถาบันกันตนาจะได้สร้างสายสัมพันธ์กับบุคลากรในสายวิชาชีพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังโดยตรง ตลอดจนได้เรียนรู้กระบวนการสื่อสารการตลาดของธุรกิจภาพยนตร์สู่กลุ่มเป้าหมาย กลยุทธ์การสร้างสารและกลยุทธ์การเลือกใช้สื่อ ซึ่งเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่นักศึกษาจะได้รับการเรียนรู้ที่สถาบันกันตนา

Back
The Faces of
kantana institute
รู้จักสถาบัน
มูลนิธิประดิษฐ์ - สมสุข กัลย์จาฤก
Kantana Company Profile
Thai Festival Online EP6
Kantana : สถาบันกันตนา : สุดยอดสถาปัตย์โลก
KANTANA’S LEGACY EP.30 “ก้านกล้วย” แอนิเมชันไทยกระหึ่มโลก
KANTANA’S LEGACY EP.29 “ก้านกล้วย” กับ เพลงเติมพลังในใจ
KANTANA’S LEGACY EP.28 “ฮึด” เพลงประกอบที่มากกว่าเพลงประกอบ
KANTANA’S LEGACY EP.27 สุดยอดการสร้างสรรค์ดนตรีประกอบ “ก้านกล้วย”
KANTANA’S LEGACY EP.26 “ก้านกล้วย” ดนตรีประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม
KANTANA’S LEGACY EP.25 ก่อนจะมาเป็น “ก้านกล้วย”
KANTANA LEGACY EP.05 "Kantana Institute"
KANTANA LEGACY EP.01 "Kantana Film Lab"
เรียนจากประสบการณ์จริงต่างจากหน้ากระดาษอย่างไร
Contact Kantana Institute
สถาบันกันตนา
999 หมู่ที่ 2 ถนนศาลายา-บางภาษี ตำบลคลองโยง
อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม 73170
Tel.: 034-964-441, 034-964-442, 098-556-4151
Email: info@kantana.ac.th
Google Map
  

บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
333/3 หมู่บ้านรัชดานิเวศน์ ซอย 19
ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
อีเมล info@kantana.ac.th
โทร. 02-275-0046, 02-275-4520-2
Google Map


กันตนา เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
333/3 หมู่บ้านรัชดานิเวศน์ ซอย 19
ถนนประชาอุทิศ แขวงสามเสนนอก
เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
อีเมล์ kantana.tc@hotmail.com
โทร. 098-556-4151
Google Map
  
เราใช้คุกกี้เพื่อช่วยให้เว็บไซต์ของเราทำงานได้อย่างถูกต้อง แสดงเนื้อหาและโฆษณาที่ตรงกับความสนใจของผู้ใช้ เปิดให้ใช้คุณสมบัติทางโซเชียลมีเดีย และเพื่อวิเคราะห์การเข้าถึงข้อมูลของเรา เรายังแบ่งปันข้อมูลการใช้งานไซต์กับพาร์ทเนอร์โซเชียลมีเดีย การโฆษณาและพาร์ทเนอร์การวิเคราะห์ของเราอีกด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม